ĐỘNG CƠ BOXER ĐEM ĐẾN CẢM GIÁC LÁI FORESTER TUYỆT VỜI
Không chỉ nhờ động cơ Boxer, cảm giác lái vượt trội và vận hành tuyệt vời trên Forester đến từ những giá trị cốt lõi, gồm Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng và Khung gầm Subaru toàn cầu.
Tại thị trường Việt Nam, tất cả các phiên bản của Subaru Forester 2021 đều dùng chung khối động cơ Boxer H-4 2.0L cho công suất 156 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối ứng AWD cung cấp sức kéo theo tỉ lệ 60% (trước) và 40% (sau).
Nếu có dịp được cầm lái Subaru Forester mới, bạn sẽ cảm thấy chiếc xe này cung cấp trải nghiệm lái mượt mà và ổn định. Hệ thống lái nhẹ và chính xác, đồng thời cảm giác phanh rất thật chân, đủ mạnh để cho chiếc xe dừng lại hẳn một cách nhanh chóng.
Không giống như các đối thủ cùng phân khúc, Subaru Forester được trang bị tiêu chuẩn hệ thống dẫn động 4 bánh AWD cho tất cả các phiên bản. Thế nhưng nó không phải lý do chính giúp cho Forester trở thành một chiếc xe chạy địa hình tốt bởi còn một vài yếu tố nữa mà chúng ta nên biết.
Đó là khoảng sáng gầm xe cao 220 mm, kết hợp với các tính năng như kiểm soát đổ đèo cùng hệ thống X-Mode tăng cường khả năng bám đường trên nhiều điều kiện địa hình. Nhờ vậy, Subaru Forester có thể dễ dàng vượt qua một số đường offroad không thua kém những chiếc SUV được sinh ra để đi địa hình.
Xét trên nhiều phương diện, Subaru Forester sẽ không làm bạn phải thất vọng khi điều khiển chiếc xe này, nó không phải là một chiếc xe thể thao nhưng là chiếc xe đem lại cảm giác lái thú vị cho người điều khiển.