VÌ SAO SUBARU LẠI CÓ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH CAO NHẤT?
Subaru là một hãng xe hơi Nhật Bản có tiếng về khả năng vận hành tin cậy trên toàn thế giới. Trong suốt quá trình phát triển của mình , hãng xe chú trọng đến các yếu tố bền bỉ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nhằm mang đến những giá trị cốt lõi tích cực nhất. Điều này chính là nhờ các công nghệ an toàn được áp dụng trên mọi dòng xe của Subaru.
Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Subaru đã đơn giản hóa dòng động cơ Boxer thế hệ mới. Điều đó có nghĩa là hãng chỉ cung cấp động cơ Boxer với hộp số vô cấp CVT cho tất cả các phiên bản. Điều thú vị là động cơ này tạo ra nhiều năng lượng hơn, đồng thời đốt cháy nhiên liệu ít hơn hầu hết những chiếc xe khác trong cùng phân khúc.
Hệ dẫn động 4 bánh tốt nhất trong phân khúc
Subaru sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD. Nó được đánh giá là hệ dẫn động 4 bánh tốt nhất trong phân khúc. Hầu hết các mẫu SUV cỡ nhỏ đều truyền lực tới các bánh trước và sau đó sẽ điều chỉnh khi phát hiện thấy hiện tượng mất độ bám đường. Điều đó có nghĩa là sẽ mất thêm một vài tích tắc trước khi bạn giành lại quyền kiểm soát xe, nhưng điều đó không xảy ra ở xe Subaru.
Hệ thống khung gầm toàn cầu (Subaru Global Platform)
Khung gầm là xương sống của cả chiếc xe, là nền tảng để cho mọi hệ thống hoạt động. Hệ thống khung gầm mới Subaru Global Platform được cải tiến mới hoàn toàn. Mẫu xe nặng 1,5 tấn sở hữu bộ khung mới có độ cứng tăng 50%, hấp thụ va chạm tốt hơn đến 40%, triệt tiêu rung động tốt hơn 50%.
Không chỉ ấn tượng với những thông số trên giấy tờ, trong quá trình trải nghiệm thực tế, Subaru đem đến cảm giác chắc chắn ngay cả khi vào cua gấp ở tốc độ cao trên những con đèo hiểm trở. Việc thân xe ổn định hơn còn đem đến cảm giác ngồi êm ái cho tất cả hành khách trên xe.
Tại Việt Nam, Subaru đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ vào những đặc tính đã được khẳng định. Theo nghiên cứu hàng năm của J.D. Power – hãng nghiên cứu số liệu thị trường nổi tiếng của Mỹ – tính mức độ khách hàng trung thành thông qua hệ thống thông tin riêng, chuyên nghiên cứu số phần trăm chủ xe chọn cùng thương hiệu khi nâng cấp lên xe mới thì Subaru là thương hiệu có lượng khách hàng trung thành cao nhất. . Để có thể đạt được điều đó thì Subaru đã nỗ lực rất nhiều trong việc nghiên cứu sản phẩm của mình.
Đầu tiên phải kể đến là do thiết kế của hãng ít thay đổi, trường tồn theo năm tháng dẫn đến việc giá trị chiếc xe không bị mất giá từ đó đem lại sự tin tưởng cho khách hàng trung thành.
Tiếp theo phải nói đến là cộng đồng chơi xe subaru thường là những người rất hiểu biết về chiếc xe của mình và họ biết cách chia sẻ kinh nghiệm, hoà đồng, sôi nổi từ đó đem lại những ý nghĩa, cách nhìn tích cực cho thành viên trong cộng đồng giúp cho cộng đồng những người sử dụng xe Subaru ngày một lớn mạnh, phát triển, gắn bó với nhau. Và điều này sẽ khiến cho khách hàng tin tưởng khi quyết định đặt mua chiếc xe Subaru để hoà cùng cộng đồng sử dụng xe. Hơn thế nữa sự trải nghiệm thực tế trên chiếc xe này càng làm tăng thêm cảm tình đối với dòng xe này.
Yếu tố cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất khiến Subaru có lượng khách hàng trung thành cao nhất đó là nằm ở chính giá trị cốt lõi của hãng: Động cơ BOXER mạnh mẽ, Hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian S-AWD, Khung gầm Subaru Global Platform, Hệ thống hỗ trợ người lái – Mắt thần EyeSight mang lại trên sản phẩm của mình.
Ngoài ra, xe Subaru còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống giảm xóc 4 bánh độc lập, khung gia cường dạng vòng, hệ thống phanh điện tử, túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe…
Chính nhờ những bước tiến vượt trội ấy mà Subaru đã và đang được nhiều khách hàng đặt niềm tin vào. Đó là lí do vì sao Subaru đang là cái tên đứng đầu, giữ chân được nhiều khách hàng trung thành nhất trong số các thương hiệu phổ thông hiện nay.
Thành Đạt Subaru Long Biên